Bbit
Tải game Phong Vân Truyền Kỳ cho điện thoại mới nhất


Tải game Phong Vân Truyền Kỳ cho điện thoại mới nhất

Game nhập vai Phong Vân Truyền Kỳ 2017 với nhiều tính năng hấp dẫn hiện đang thu hút rất nhiều giới trẻ gia nhập Game các bạn sẽ được lựa chọn nhân vật theo nhóm Phương Đông là: Tu Chân, Hiệp Khách hoặc nhóm Phương Tây là: Chiến sĩ , Pháp Sư .Các nhóm nhân vật này với phong cách chiến đấu đa đạng, các game thủ hãy lựa chọn nhân vật phù hợp với tính cách của mình nhé !
 Tải miễn phí


Trong PVTK, ngoài việc ròng rã chinh chiến trên những chiến trường rực lửa để thống nhất thế giới, người chơi còn được đắm mình trong không gian ngọt ngào thơ mộng của Tử Cấm Thành, nơi hàng ngàn đôi lứa cùng nhau ước hẹn thề nguyền. “Kết hôn” là một tính năng luôn được cộng đồng người chơi mong mỏi. Nhưng nếu ở những game khác, lưu trình kết hôn đòi hỏi tốn rất nhiều công sức và tiền bạc thì với PVTK, đôi lứa chỉ cần thành tâm với nhau là đã có thể đến Tử Cấm Thành tổ chức hôn lễ linh đình.

Phong Vân Truyền Kỳ có Hệ thống trang bị phong phú, Hệ thống thú cưỡi đa dạng, Hệ thống thú cưng đặc sắc, Đấu Trường Thân Thiện, Hệ thống Khảm Nạm, Hệ thống Vip... hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn hơn rất nhiều so với các game hiện hành.
Đồ Họa rõ nét HD trên mọi nền tảng điện thoại Java, Android và IOS cùng với nhân vật và trang bị , thú cưỡi, pk đặc sắc… chắc hẳn sẽ là tựa game không thể thiếu với các thanh niên cứng. Hãy nhanh tải game và trải nghiệm so tài cùng rất nhiều các Anh Hùng trong và ngoài nước.

 Tải miễn phí


Bình luân