Bbit
Tải bigo live cho điện thoại Iphone Ipad mới nhất


Tải bigo live cho điện thoại Iphone Ipad mới nhất

Download Bigo Live 2017 mới dành cho Iphone IOS mới đây đã được thay đổi về giao diện và icon ứng dụng, không chỉ đẹp mắt hơn mà còn dễ dàng sử dụng và mang lại nhiều tính năng mới mẻ. Đem đến trải nghiệm mới mẻ nhất cho hàng triệu người sử dụng trên khắp thể giới, khai thác tối đa khả năng phát video trên dịch vụ này không chỉ ổn định hơn mà còn chất lượng hơn hẳn.

Phát sóng trực tiếp – Các bạn có thể hát, nhảy, nấu ăn, thậm chí là những bài học nho nhỏ thú vị về trang điểm. Nói về những xu hướng nào đó đang thịnh hành. Nhìn chung, đó là chia sẻ trực tiếp những điểm mạnh, tài năng của bản thân, và cùng cho mọi người thưởng thức những màn trình diễn có 1-0-2.


BIGO LIVE cho iPhone sẽ tạo ra những liên kết gần gũi giữa những người bạn với nhau, tạo không gian tương tác trò chuyện thân mật giữa thần tượng và người hâm mộ. Chất lượng phát sóng video rất tốt và ổn định, góp phần quảng bá hình ảnh của bạn tới người khác.

Bigo live  hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thật, vì bạn sẽ chủ động hoàn toàn trong việc giao tiếp với khán giả của mình cũng như chia sẻ với thần tượng của bạn một cách trực tiếp.
Bình luân